Hội thảo học bổng du học Phần Lan miễn 100% học phí đợt nhập học tháng 9 năm 2011

November 15th, 2010 by admin Leave a reply »

Trung tâm du học Edulinks tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chi tiết chương trình hỗ trợ 100% học phí của chính phủ Phần Lan đợt nhập học tháng 9 năm 2011

Đại diện người Phần Lan, cựu sinh viên trường đại học Turku sẽ tham gia giao lưu và giải đáp thắc mắc về văn hóa, môi trường sống và học tập tại Phần Lan.

Thời gian: 18 giờ, thứ Sáu, ngày 19 tháng 11 năm 2010

Địa điểm: Khách sạn New Epoch, 120 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp. HCM.

Nội dung hội thảo:

  1. Giới thiệu về đất nước Phần Lan
  2. Giới thiệu các trường và các ngành sẽ tuyển sinh tháng 9 năm 2011
  3. Giải đáp thắc mắc
  4. Tổ chức thi thử.

Đăng ký: 08.3847 95 25

By Yen Chi _ Edulinks

By Yen Chi _ Edulinks

Phần Lan là quê hương của điện thoại di động Nokia, sản phẩm nha khoa Xylitol, Linus Torvalds và tay đua công thức một Kimi Räikkönen, đất nước có mặt trời mọc vào lúc nửa đêm, có kiến trúc hiện đại, phong cảnh cực kỳ xinh đẹp và thơ mộng, nổi tiếng về tắm hơi, là quê hương của ông già Noel và những con tuần lộc.

Bạn có biết Phần Lan luôn đứng đầu trên các bảng xếp hạng quốc tế:

§    Phần Lan đã nhiều năm liên tục được Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới bình chọn là một trong những nước có nền kinh tế cạnh tranh nhất thế giới.

§    Phần Lan, theo tổ chức OECD, là nước thành công nhất thế giới trong ngành giáo dục.

§    Phần Lan là một trong những nước ít tham nhũng nhất trên thế giớí, theo công bố của tổ chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2007.

§    Phần Lan là nước Số 01 trên thế giới về tự do báo chí.

§    Phần Lan hiện nay là nước “xanh” nhất và nơi sống thích hợp nhất trên thế giới, theo nghiên cứu của các trường đại học Yale và Columbia và Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới.

§    Phần Lan được tổ chức Economist Intelligence Unit (tạm dịch là Trí Tuệ Nhà Kinh Tế) bình chọn là nước đứng thứ 6 trên thế giới về chỉ số thanh bình.

Phần Lan cung cấp những cơ hội giáo dục Đại học tuyệt vời trong mọi ngành học. Sinh viên tham gia các khóa học lấy bằng chính quy của các trường Đại học Nghiên cứu hay Đại học khoa học ứng dụng không phải trả tiền học phí. Phần Lan cũng được xem là nước dễ hòa nhập vì hầu hết người Phần Lan đều sử dụng tiếng Anh rất tốt. Các trường Đại học Nghiên cứu và Đại học khoa học ứng dụng ở Phần Lan có tới gần 400 chương trình học quốc tế trong đó nhiều ngành bằng tiếng Anh. Sinh viên cũng được hưởng nhiều hoạt động giải trí phong phú do các hội sinh viên Phần Lan và các tổ chức sinh viên khác đứng ra tổ chức.

Phần Lan là một trong các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới, Các trường đại học của Phần Lan đều giảng dạy theo hệ thống tín chỉ Châu Âu (ECTS), bằng cấp được quốc tế công nhận. Phần Lan có 29 trường ĐH khoa học Ứng dụng và 20 trường ĐH Nghiên cứu trên khắp cả nước. Trong số 20 trường đại học có 10 trường bách khoa và 10 trường chuyên ngành. Trong 10 trường chuyên ngành có 3 trường kỹ thuật, 3 trường quản lý kinh tế và thương mại, 4 trường còn lại là học viện văn hoá nghệ thuật. Các trường đại học đều cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Chương trình cử nhân kéo dài trong 3 năm, thạc sĩ thêm 2 năm và thêm 4 năm nữa để lấy bằng tiến sĩ.

Chính phủ Phần Lan cho phép sinh viên quốc tế làm thêm 25 giờ mỗi tuần. Sau khi tốt nghiệp học sinh được phép ở lại một năm để kiếm việc làm hoặc học cao hơn. Cơ hội làm thêm như phục vụ nhà hàng, bán hàng, giao hàng, giao báo, hái nho, hái dâu… với mức lương từ 10 đến 15 Euro một giờ (tùy theo tính chất công việc). Chi phí sinh hoạt khoảng 350 – 500 Euro một tháng, khoảng 6.000 Euro / 1 năm

Phần Lan tuyển sinh khóa học tháng 1 và 8 hằng năm. Chương trình dành cho học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp PTTH, sinh viên có IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 79.

Hạn nộp hồ sơ: Khóa tháng 8/2011 ngày 10/2/2011 và khóa tháng 1 trước tháng 8 hằng năm.

Trung tâm Edulinks khai giảng lớp luyện thi Phần Lan vào ngày 15/02/2011. Chính sách ưu đãi học phí cho học sinh nộp hồ sơ du học Phần Lan tại Trung tâm Edulinks.

Liên hệ nộp hồ sơ:
TRUNG TÂM DU HỌC EDULINKS

439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
TP.HCM – Tel: (08) 3847 9525

www.edulinks.com.vnwww.duhocphanlan.info

Email: info@edulinks.com.vn – Hotline: 0908 38 78 65

.